Tìm kiếm Blog này

Monday, May 9, 2016

Đánh giá dòng xe tải hino trong năm 2016

Xe tải Hino là dòng sản phẩm ra đời đi vào trái tim người tiêu dùng bởi công nghệ Nhật Bản hoàn hảo và tính năng tuyệt mĩ, đẹp mắt với các chủng loại chính HINO 300 SERIES dạng xe tải hạng nhẹ, HINO 500 SERIES dạng xe tải hạng trung và HINO 700 SERIES dạng xe tải hạng nặng.

Xe tải Hino Dutro 300 Series (xe tải hạng nhẹ) được lắp ráp theo thiết kế và nguyên liệu từ nhà máy ở Indonesia theo công nghệ Nhật: động cơ máy Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng phun nguyên liệu và làm mắt bằng nước.

xe tai hino 300 series

Xe tải Hino 500 Series (xe tải hạng nhẹ) là dòng xe tải được nhập khẩu vật liệu từ Nhật và lắp ráp tại Việt nam nên giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.

xe tai hino 500 series

Xe tải Hino 700 Series (xe tải hạng nặng) là sản phẩm được ưu chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay vì sử dụng động cơ E13C, Euro 3 nên xe bền và thời gian sử dụng lâu dài tạo nên lợi nhuận cao cho người tiêu dùng.

xe tai hino 700 series

Đại lý xe tải Hino cung cấp những sản phẩm xe tải đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng: xe tải Hino Ben tự đổ, xe tải Hino chở gia cầm, gia súc, xe tải Hino thùng mui bạt, xe tải Hino thùng lửng, xe tải Hino gắn cẩu, xe tải Hino thùng đông lạnh,…..

Theo thời gian, công ty chúng tôi không ngừng cải tiến và nâng cao tính năng để có thể tạo ra những sản phẩm mới có chất lượng tốt nhất mà giá cả lại vừa lòng cũng như vừa thu nhập của mọi người, mọi nhà, mọi doanh nghiệp.

Ô Tô Miền Nam, luôn tự hào là đại lý xe tải Hino được khách hàng yêu thương, tin dùng suốt những năm qua. Ô Tô Miền Nam luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng thân yêu những cỗ máy thời gian theo suốt quý khách hàng lâu bền mà giá rẻ nhất cùng tình yêu, sự phục vụ tận tâm. Hãy đến với Ô Tô Miền Nam để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất, với chúng tôi "khách hàng là thượng đế".

==> Xem thêm: bảo dưỡng sửa chữa, thiết kế & sản xuất thùng xe, bán xe trả góp, mua bán phụ tùng, mua bán xe cũ, bảng giá xe tải.

0 comments:

Post a Comment