Tìm kiếm Blog này

Tuesday, August 16, 2016

Bảng giá xe tải hyundai porter H100 thùng đông lạnh

Bảng giá xe tải hyundai porter H100 thùng đông lạnh

Khi mua xe thì nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc nhiều về giá xe tải hyundai porter H100 1 tấn. Mỗi loại xe sẽ có mức giá khác nhau. Hôm nay, Ô Tô Miền Nam xin giới thiệu cho các bạn mẫu xe tải hyundai 1 tấn hay còn được gọi là xe tải hyundai Porter H100 thùng đông lạnh. ​

Đại lý xe tải hyundai 1 tấn H100 là nhà sản xuất thiết kế mang phong cách hiện đại, linh hoạt và mạnh mẽ, đi được trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Xe có tải trọng là 1 tấn cùng với kích thước nhỏ gọn nên thuận tiện khi di chuyển trong thành phố hoặc trên những con đường nhỏ hẹp.

xe tai hyundai porter H100 thung dong lanh

Về ngoại thất, xe được trang bị kính chiếu hậu giúp cho tài xế quan sát tốt nhất góc mù ở phía trước cùng với tầm nhìn bao quát ở phía sau. Mặt khác, xe tải hyundai 1 tấn được trang bị đèn pha kép được xếp chồng lên nhau cho ánh sáng tối ưu nhất, mang lại sự an toàn ngay cả khi trong điều kiện sương mù và ban đêm thiếu ánh sáng.

Điều mà khách hàng yêu thích nhất là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. Bên trong ca bin rộng rãi cùng hệ thống nội thất tiện nghi cao cấp, đó là điều hòa có công suất cao làm mát trong ngày hè oi bức.

Để trả lời cho câu hỏi xe tải hyundai porter H100 1 tấn thùng đông lạnh giá bao nhiêu cho các dòng xe khác, hãy liên hệ với Ô Tô Miền Nam để được chúng tôi có thể cung cấp bảng giá xe tải hoặc tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách nhé!

TỔNG CÔNG TY XNK Ô TÔ MIỀN NAM

Showroom 1: 201 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM.

Showroom 2: 68 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM.

Hotline: 0917 071 798 - 0909 760 361 gặp Mr. Nghĩa

Nguồn: đại lý xe tải hyundai quận 12

0 comments:

Post a Comment