Tìm kiếm Blog này

Tuesday, October 18, 2016

Đại lý xe chuyên dùng, bán xe tải gắn cẩu unic giá rẻ chính hãng

Đại lý xe chuyên dùng, bán xe tải gắn cẩu unic 5t,10t giá rẻ

Ô Tô Miền Nam là đại lý phân phối độc quyền các dòng xe tải gắn cẩu unic 5 tấn, 10 tấn giá rẻ chính hãng, bán xe tải cẩu, đại lý xe tải gắn cẩu unic chính hãng rẻ nhất miền nam, xe tải gắn cẩu giá rẻ.

Xe tải gắn cẩu Unic giá rẻ hcm là dòng xe chuyên dùng, được lắp cẩu tự hành xe tải gắn cẩu UNIC giá rẻ có tải trọng nâng tối đa là 3.030 kg tại 2,40m, là loại cẩu có sức nâng lớn cùng các thiết bị thủy lực kèm theo.

Xe tải gắn cẩu Unic giá rẻ là dòng sản phẩm cẩu dành cho xe tải trung và được sản xuất trên nền tiêu chuẩn "V-Series" của UNIC, sản phẩm có thể hoạt động chuyên nghiệp với hiệu quả cao nhất và chi phí thấp nhất .

xe tai gan cau tadano

Cần cẩu Unic là dòng cần cẩu chất lượng cao nhập khẩu mới 100% từ Nhật Bản, với sự tính toán thiết kế, trọng lượng phù hợp cho các xe làm công trình cẩu vật nặng, cồng kềnh, nâng hạ để sửa chữa trên cao, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đại lý xe tải gắn cẩu thực hiện chính sách hỗ trợ cho vay trả góp lên đến 90% giá trị của xe – không cần thuế chấp – giao xe ngay – lãi xuất thấp. Quý Khách vay được từ 06 tháng đến 5 năm => Chìa Khóa Trao Tay. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng Trọn gói dịch vụ thủ tục đăng ký đăng kiểm.

TỔNG CÔNG TY XNK Ô TÔ MIỀN NAM

Showroom 1: 201 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM.

Showroom 2: 68 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM.

Hotline: 0917 071 798 - 0909 760 361 gặp Mr. Nghĩa

Nguồn: đại lý xe tải gắn cẩu quận 12

0 comments:

Post a Comment