Tìm kiếm Blog này

Tuesday, January 3, 2017

Đại lý bán xe tải giá rẻ nhất miền nam, xe nhập khẩu chính hãng

Đại lý bán xe tải giá rẻ nhất miền nam

Ô Tô Miền Nam - Tổng đại lý nhập khẩu, phân phối các dòng xe tảixe chuyên dùng hàng đầu Việt Nam với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: HYUNDAI, HINO, ISUZU, DAEWOO, DONGFENG, SUZUKI, KIA TRƯỜNG HẢI, FUSOXE CHUYÊN DÙNG.

Công ty chúng tôi chuyên mua bán những dòng xe nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản với chất lượng vĩnh cửu, cam kết giá rẻ nhất không đâu bằng.

Đến với Ô Tô Miền Nam bạn sẽ có cơ hộ sở hữu những chiếc xe tải giá rẻ nhất nhưng lại bền đẹp với những mẫu thùng chất lượng và bền bỉ hơn bạn mong đợi.

Có lẽ bạn không tin vào điều đó nhưng bạn có thể kiểm chứng chất lượng tại xưởng sản xuất của công ty chúng tôi. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi đã chọn Ô Tô Miền Nam của chúng tôi để đồng hành cùng bạn.

Công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ ưu đãi nhất giúp quý khách có cơ hội sở hữu cho mình 1 chiếc xe tải giá rẻ ưng ý nhất.

  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng đến 90%
  • Bán xe trả góp với LS cực thấp.
  • Bảo dưỡng, sửa chữa chất lượng.
  • Hỗ trợ đổi xe cũ lấy xe mới.

TỔNG CÔNG TY XNK Ô TÔ MIỀN NAM

Văn phòng: Số 13, Đường TA07, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM.

Showroom 1: 201 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM.

Showroom 2: 68 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM.

Showroom 3: 90 Nguyễn Chí Thanh, Phường Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

Showroom 4: 627 Quốc Lộ 13, Bình Đức, Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 0917 071 798 - 0909 760 361 gặp Mr. Nghĩa

0 comments:

Post a Comment